Đất Xanh Premium – doanh nghiệp bất động sản chuyển mình ấn tượng mùa Covid
  • CHARM CITY

    Được ví như biểu tượng sống mới tại Bình Dương - Charm City là sự tổng hòa giữa phong cách sống thượng lưu cùng cảnh quan thiên nhiên trong lành tựa resort ngay trong lòng dự án. 

  • SAMSORA RIVERSIDE

    Với vị trí đắc địa, Căn hộ Samsora Riverside là nơi an cư lý tưởng cho những người có nhu cầu sinh sống và làm việc tại Quận 9, Thủ Đức, Bình Dương, Biên Hòa,... và là một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn. 

  • SOUTHGATE TOWER

    Southgate Tower là sự kết hợp hoàn hảo của không gian sống, làm việc tiện nghi và các dịch vụ thương mại chất lượng. Không chỉ mang đến một không gian sống theo tiêu chuẩn Châu Âu, mà còn là một kênh đầu tư sinh lời lý tưởng. 

     

  • MARINA RIVERSIDE

    Hãy đến với Maria Riverside, những ấp ủ về một không gian sống xanh mát sẽ thành hiện thực, hãy cùng Maria Riverside sẵn sàng đón lấy những thành công và may mắn đến với cuộc sống hay cùng gia đình thưởng thức những giây phút tràn ngập yêu thương và ấm áp.

  • GEM SKY WORLD

    Với quy mô hơn 92,2 ha, quy hoạch đồng bộ và hiện đại hàng đầu Long Thành, Gem Sky World mở ra những khung trời mới rộng lớn bao la cho thành công cất cánh và hạnh phúc lan toả. Nơi đây sẽ là thế giới giải trí, mua sắm, ẩm thực và trải nghiệm cuộc sống mang tính toàn cầu.

  • OSIMI PHÚ MỸ

    Osimi Phú Mỹ thiết lập chuẩn mực sống mới, tập trung những giá trị đẳng cấp và vượt trội từ vị trí, thiết kế, tiện ích đầu tiên trong khu vực. Không chỉ đơn giản là chốn đi về, nơi đây thật sự là một tổ ấm trong mơ của các gia đình trẻ, các chuyên gia, viên chức tại Phú Mỹ. 

Đất Xanh Premium – doanh nghiệp bất động sản chuyển mình ấn tượng mùa Covid

28/09/2020

Trước tác động kép của đại dịch toàn cầu Covid 19 và vấn đề siết chặt pháp lý trên thị trường, nhiều doanh nghiệp bất động sản đang gặp khó khăn, thậm chí đứng bên bờ vực phá sản. Tuy nhiên đối với một số doanh nghiệp, nếu kịp thời thay đổi chiến lược hoạt động cũng như cách vận hành, đây lại là một cơ hội chuyển mình trong kinh doanh.

 Thị trường bất động sản ảm đạm sau đại dịch

Theo đánh giá của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, trước tác động đáng quan ngại của dịch Covid 19, thị trường bất động sản rơi vào tình trạng trầm lắng với lượng giao dịch và tỷ lệ hấp thụ rơi xuống mức thấp nhất trong vòng 4 năm qua.

Kể từ sau lần giãn cách xã hội từ tháng 4/2020, thị trường bất động sản vừa có dấu hiệu phục hồi giao dịch thì đợt dịch bùng phát lần hai tiếp tục khiến thị trường tiếp tục bị ảnh hưởng nặng nề. Các hoạt động mở bán tập trung, gặp gỡ, tư vấn khách hàng trực tiếp bị tạm dừng. Khách hàng với tâm lý lo lắng, thận trọng khi xuống tiền đầu tư khiến nhiều doanh nghiệp bất động sản trở nên điêu đứng.

Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, trong 8 tháng đầu năm 2020, số lượng doanh nghiệp kinh doanh bất động sản giải thể nằm trong top đầu với 620 doanh nghiệp. Song song đó là lượng tiêu thụ BĐS thấp nhất kể từ năm 2015 đến nay, hàng loạt nhà môi giới mất việc, chuyển nghề…

 

Nhiều doanh nghiệp bất động sản gặp khó mùa Covid

Nhiều doanh nghiệp bất động sản gặp khó mùa Covid 

 

 Trong nguy có cơ – Bất động sản vẫn còn nhiểu mảng sáng cho doanh nghiệp

Không thể phủ nhận, dịch bệnh đã khiến hầu hết các phân khúc bất động sản trở nên ảm đạm, hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp bất động sản cũng “khó càng thêm khó”. Tuy nhiên, “trong nguy có cơ”, những doanh nghiệp chống chọi và vượt qua được cơn bão này sẽ trở nên cứng rắn và có sức chịu đựng bền bỉ hơn, sẵn sàng đón chào những cơ hội mới trên thị trường.

Các chuyên gia khẳng định, thị trường bất động sản dù đang ở trong giai đoạn trầm lắng nhưng vẫn còn nhiều mảng sáng, xuất phát từ lực cầu rất lớn, do đó, dịch bệnh chỉ ảnh hưởng trong ngắn hạn. Về lâu dài bất động sản vẫn là kênh "trú ẩn" an toàn cho các nhà đầu tư.

 

Trên thực tế, thị trường vẫn còn nhiều “mảng sáng” cho các doanh nghiệp biết nắm bắt cơ hội

Trên thực tế, thị trường vẫn còn nhiều “mảng sáng” cho các doanh nghiệp biết nắm bắt cơ hội

 

Thực tế cho thấy, nhu cầu “an cư lạc nghiệp” tại Việt Nam chưa bao giờ thay đổi và bất động sản vẫn luôn là tài sản có giá trị. Dịch bệnh không làm thay đổi nhu cầu sở hữu bất động sản của người Việt, chỉ làm thay đổi tiêu chí ưu tiên khi chọn nhà của khách hàng. Sau dịch Covid, người mua để ở và các nhà đầu tư sẽ chú trọng đến các dự án xanh, đồng bộ tiện ích, đồng thời quan tâm nhiều vào chất lượng quản lý dự án, theo hướng tăng cường các hoạt động giữ gìn vệ sinh chung và các yếu tố liên quan đến sức khỏe khác. Bên cạnh đó, các dự án rõ ràng về mặt pháp lý được phát triển bởi chủ đầu tư có tiềm lực mạnh sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng hiện nay để giảm thiểu rủi ro hết mức có thể.

Các doanh nghiệp bất động sản có sự thay đổi mình, lựa chọn những sản phẩm giá trị, phù hợp với nhu cầu thị trường sẽ đạt được nhiều lợi thế cạnh tranh hơn. Ở thời điểm hiện tại, nhiều doanh nghiệp cũng đã có sẵn kế hoạch và phương án để trở lại đường đua ngay sau khi dịch bệnh được kiểm soát, đồng thời chuẩn bị nhiều kịch bản khác nhau để ứng biến với các diễn biến của thị trường, cho dù là rơi vào tình huống xấu nhất.

 Đất Xanh Premium – Doanh nghiệp bất động sản có bước chuyển mình ấn tượng

Trước tác động kép của đại dịch toàn cầu Covid 19 và vấn đề siết chặt pháp lý trên thị trường, nhiều doanh nghiệp bất động sản đang gặp khó khăn, thậm chí đứng trên bờ vực phá sản. Tuy nhiên, công ty Đất Xanh Premium - một doanh nghiệp bất động sản uy tín trên thị trường vẫn khẳng định thực lực bằng cách duy trì hoạt động ổn định và triển khai thành công các dự án bất động sản, ngay tại thời điểm dịch Covid diễn biến phức tạp.

Theo ông Nguyễn Tấn Vinh – Tổng giám đốc công ty Đất Xanh Premium: “Dịch bệnh buộc chúng tôi phải nỗ lực gấp nhiều lần, thay đổi và thích ứng để có thể duy trì và vượt qua giai đoạn khó khăn này. Ví dụ như trước đây, các hoạt động môi giới bất động sản diễn ra sôi nổi với việc gặp gỡ và tư vấn khách hàng trực tiếp, tổ chức các event mở bán tập trung…thì khi dịch bệnh diễn ra, các hoạt động này bắt buộc phải dừng lại. Thay vào đó, chúng tôi đẩy mạnh các kênh online, tư vấn khách hàng trực tuyến, giao dịch qua công nghệ… Song song đó, chúng tôi thực hiện chiến lược cơ cấu lại sản phẩm chủ lực, nghiên cứu kỹ dòng chảy thị trường và tâm lý khách hàng theo từng giai đoạn để có kế hoạch chuẩn bị nguồn sản phẩm phù hợp, khi dịch qua đi sẽ “bung hàng” và chiếm lĩnh thị phần”.

Bằng chứng là sau 9 tháng đầu năm 2020, cùng với thời điểm thị trường biến động và đại dịch Covid diễn biến phức tạp, công ty Đất Xanh Premium vẫn ghi điểm ấn tượng với hơn 700 giao dịch được thực hiện, triển khai thành công các dự án Charm City, Osimi Phú Mỹ, Opal Skyline, Gem Sky World….

 

Hơn 400 căn hộ Osimi Phú Mỹ được Đất Xanh Premium triển khai thành công đầu tháng 9 vừa qua

Hơn 400 căn hộ Osimi Phú Mỹ được Đất Xanh Premium triển khai thành công đầu tháng 9 vừa qua

 

Cũng theo ông Nguyễn Tấn Vinh, trong 3 tháng cuối năm, Đất Xanh Premium sẽ tiếp tục chuyển mình mạnh mẽ với nguồn sản phẩm phong phú, phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. Đồng thời, tiếp tục đẩy mạnh tuyển dụng với mong muốn tạo ra môi trường phát triển bền vững cũng như mức thu nhập đáng mơ ước cho đội ngũ nhân sự bất động sản. Trong trường hợp dịch bệnh Covid diễn biến xấu hơn, công ty này cũng đã có hàng loạt kịch bản sẵn sàng ứng phó để sẵn sàng “sống chung với lũ”.

Cũng như các ngành kinh tế khác, thị trường bất động sản từ sau Covid-19 sẽ không còn phát triển mạnh như thời hoàng kim. Tuy nhiên đối với một số doanh nghiệp, nếu kịp thời thay đổi chiến lược hoạt động, loại bỏ tư duy chộp giật, ngắn hạn, thay đổi cách làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp hơn, thì đây lại là một cơ hội chuyển mình để phát triển bền vững trên thị trường đầy rẫy những nguy cơ.

0934 362 727